Ngày 28-03-2024 20:16:47
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6651358
Số người online: 13
 
 
 
THÔNG TIN THÔNG BÁO
 
Hướng dẫn xem và nghe Bài giang e-Learning/Guide to view and listen to e-Learning Lecture
 

 
 
GIỚI THIỆU BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ 
E-LEARNING
CỦA TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG

 

     Trường THPT Quang Trung Đà nẵng xin giới thiệu một chương trình dạy học tiên tiến  của thế giới, mà Bộ Giáo Dục và Đào Tạo vừa mới mua của Hàn quốc và giới thiệu cho các trường THPT trên cả nước sử dụng để tham gia cuộc thi :Thiết kế Bài giảng diện tử e-Learning. Hiện nay Bộ Giáo dục Hàn quốc đang có chủ trương số hóa chương trình giáo dục để hình thành một nền giáo dục thông minh, học sinh đi học chỉ cần một máy tính thay cho các sách vở cồng kềnh.
   
    Trong thời gian vừa qua, Ban Giám Hiệu trường THPT Quang Trung đã nghiên cứu  phần mềm Lecture Maker và đã tổ chức thành công cho tất cả giáo viên trong Hội đồng sư phạm  biên soạn và giảng dạy Bài giảng e-Learning theo Phân phối chương trình bậc Trung học Phổ thông của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, được Sở Giáo Dục và Đào Tạo thành phố Đà nẵng cụ thể hóa từng tiết dạy. Các giáo viên của trường đã soạn theo 5 bước lên lớp rất công phu. Việc làm trên của trường Quang Trung là tiền đề cho việc chuẩn bị trong tương lai Việt nam phải có một nền giáo dục thông minh như ở Hàn quốc.

 

Trường THPT Quang Trung Đà nẵng đã tổ chức dạy ngay cho học sinh Quang Trung trên 100% máy chiếu của tất cả các lớp học và đã đưa lên mạng các Bài giảng điện tử e-Learning này tại Website  http://thptquangtrung.vn hay http://thpt-quangtrung-danang.edu.vn của trường tất cả các Bài giảng theo từng tuần và từng tiết học của cả 11 môn học, đó là các môn : Toán, Vật Lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục Công dân, Tiếng Anh.

 

 Để xem và nghe được các Bài giảng điện tử e-Learning, mời các học sinh và Qúy vị vào Website của trường ở menu ngang trên cùng, rà chuột vào THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ, rồi rà chuột đến Bài giảng e-Learning, rà chuột tiếp đến một trong 11 môn, sẽ hiện ra các tên Bài giảng. Bấm vào file đính kèm thì Bài giảng sẽ hiện ra bằng các slides Power Point rất đẹp mắt với nhiều hình ảnh,và thật lí thú khi quí vị được nghe từng lời giảng cùng các video của các giáo viên trường THPT Quang Trung.  

 

 Xin vui lòng cài phần mềm Lecter Maker vào máy tính của Quí vị theo địa chỉ sau đây mới xem được:
 
Hãy nhấp vào đường link dưới đây :
              Download phần mềm tạo Bài giảng e-Learrning  tại đây

Lưu ý: Sau khi giải nén, để xem và nghe được Bài giảng e-Learning, cài phần mềm cuối cùng:
                 LectureMAKERViewerSetupUnicodeEng.exe
Hai phần mềm liền kề phía trên dùng để soạn Bài giảng theo hướng dẫn ở file pdf phía trên. Bẻ khóa để dùng lâu dài với chú ý đừng bấm online ( bấm no) khi màn hinh xuất hiện
 

 Có thể nói dạy và học bằng Bài giảng điện tử e-Learning là một bước đột phá về phương pháp giảng day của ngành giáo dục Việt nam, một cuộc cách mạng trong giáo dục mà trường THPT Quang Trung Đà nẵng đã đi đầu
 Hiện nay các học sinh Quang Trung được học ngày hai buổi trên lớp tất cả các Bài giảng này bằng máy chiếu, được trang bị 100% cho tất cả các lớp tại số 68 Đỗ Quang, trên đường Nguyễn văn Linh Đà nẵng.
 
 Ưu điểm nổi bậc khi học sinh đến với Bài giảng e-Learning của trường Quang Trung, ngoài việc học ở lớp, học sinh sẽ tự học miễn phí ở nhà và không cần phải đi học thêm, vừa đỡ tốn tiền của cha mẹ,vừa giải quyết được một bức xúc của xã hội về tệ nạn học thêm-dạy thêm hiện nay.

  

 

   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn