Ngày 25-04-2024 18:02:51
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6687010
Số người online: 10
 
 
 
 
THANH NIÊN DÙ THI TRƯỢT ĐẠI HỌC NHƯNG VẪN TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC LÚC 22 TUỔI,
 
Mới đây, rất nhiều tài khoản mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh một anh chàng giám đốc trẻ tậu Mercedes S400 Maybach gần 7 tỷ. Hãy xem anh ấy kiếm tiền siêu khủng thế nào....

THANH NIÊN DÙ THI TRƯỢT ĐẠI HỌC NHƯNG VẪN TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC LÚC 22 TUỔI, TẬU MAYBACK S400 7 TỶ CHƠI

Mới đây, rất nhiều tài khoản mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh một anh chàng giám đốc trẻ tậu Mercedes S400 Maybach gần 7 tỷ. Hãy xem anh ấy kiếm tiền siêu khủng thế nào....

Mới đây, rất nhiều tài khoản mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh về một chiếc xe có nội thất sang trọng với caption: "Tích góp mãi mới mua được con xe" của một thành viên trong hội những người yêu xe. Được biết, chiếc xe này là Mercedes S400 Maybach có giá niêm yết là 6 tỷ 900 triệu đồng.

Nhưng thật bất ngờ, chủ nhân của chiếc xe này là một chàng trai rất trẻ và đây cũng là chiếc xe cậu bạn tự sắm cho mình để dùng cho dịp Tết, chứ không dựa vào tài chính của bố mẹ. Theo tìm hiểu, người đăng những hình ảnh này lên là Trần Đăng Tú, sinh năm 1996, hiện sinh sống ở Hà Nội.

Tú cho biết cậu có niềm đam mê mãnh liệt với xe cộ, nhưng dùng qua nhiều dòng xe, cuối cùng vẫn thích nhất là Mercedes nên đã chọn chiếc xe này để thuận tiện cho việc lại của hai mẹ con. Trước đó, Tú đã có chiếc Mercedes GLC300. Đây cũng là một trong những chiếc xe đầu tiên của hãng này về Hà Nội. 

Tuy nhiên, có rất nhiều người tỏ ra ngờ vực rằng tại sao một chàng trai trẻ như thế này lại có thể tự mua một chiếc xe giá 7 tỷ mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ. Chính vì thế, Tú đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ và công việc hiện tại của mình. Hiện, Tú đang nắm giữ chức vụ Giám đốc một công ty tư vấn tài chính và đây là công ty riêng của cậu.

tu3

.

Tú cho biết:  "Ngày xưa gia đình mình từng rất nghèo. Bố mình chỉ mới hết đạp xích lô cách đây 11 năm thôi. Còn mẹ mình cũng từng làm công nhân may ở xí nghiệp.

Về mình thì sau 3 năm học phổ thông, cũng như các bạn học khác rất áp lực chuyện thi đại học, đặc biệt là từ gia đình. Tú lại ham chơi, thích game và máy tính, không tập trung được và rồi bạn biết đấy : "Kết quả là mình thi trượt" . Thật sự thì thời đại của Tú và các bạn có rất nhiều cơ hội ngoài kia và đại học cũng không quá quan trọng với Tú thời điểm đó nhưng vì bố mẹ nên mình cố gắng thi thôi.

Nhưng có lẽ Tú có một chút may mắn để bạn có thể thấy Tú được như hiện tại và hôm nay Tú sẽ chia sẻ với các bạn:

Thời điểm lúc biết mình thi trượt đại học, bố mẹ rất buồn! Bạn biết đó nếu ở nhà thì cả ngày nghe bài ca của các cụ nên mình quyết định xin đi làm thêm. Chạy lòng vòng một tuần cuối cùng mình cũng xin được chân chạy bàn quán cà phê gần nhà, và ở đây chính là lúc thay đổi cuộc đời mình.

Quán cà phê có một anh khách quen ( theo như cô chủ quán bảo anh ấy là việt kiều nhà gần đây về thăm quê). Mình rất ấn tượng vì lần nào uống cà phê anh ấy cũng Bo cho mình, hôm thì 50k, hôm thì 100k, không chỉ thế , hôm nào mình cũng thấy anh ấy cầm Ipad nghịch nghịch cái gì giống đồ thị toán học. Do tò mò với cũng thích công nghệ các thứ, mình nấn ná làm quen hỏi chuyện anh ấy và cuối cùng anh ấy đã chia sẻ cho mình

Thứ mà anh ấy nghịch đó không phải là game mà là đồ thị của Binomo và anh ấy đang đầu tư ngoại hối trên Binomo. Anh ấy hướng dẫn mình đăng ký và cài đặt trên điện thoại và máy tính, chỉ mình bí quyết chơi, thực ra nó rất dễ ai cũng có thể làm được. Nhưng dù thấy anh ấy kiếm được 1000$ - 2000$ 1 ngày nhưng ban đầu mình vẫn sợ và không dám tin. Mãi đến cuối tháng nhận lương, mình mới suy nghĩ thế này : mình còn bỏ 500k, 1 triệu mua quần áo hay chi cả một vài triệu ăn nhậu với bạn bè . Sao mình không thử thử đầu tư một lần dù có mất cũng coi như đi nhậu một bữa. Thế là mình trích ngay 1 triệu tiền lương nạp vào Binomo và chơi thử. Và thật bất ngờ, đúng như anh ấy chỉ, ngày đầu số tiền mình đã tăng lên 2 triệu, ngày thứ 2 tăng lên 5 triệu... Rồi như bạn thấy đấy, hiện tại mình đã có một công ty tư vấn tài chính, đủ khả năng lo cho bố mẹ và có thể mua hay làm gì mình thích. Mình chỉ tiếc một điều là sau khi mình quyết định đầu tư thì không thấy anh Minh đến quán cà phê nữa, mình còn chưa kịp cảm ơn anh, có lẽ anh ấy đã đi Mỹ và tới bây giờ mình vẫn chưa tìm được thông tin liên hệ nào để cảm ơn anh.

Mình có ngày hôm nay là nhờ người anh đó chỉ đường và mình cũng dám tìm tòi đầu tư, kiếm được tiền sớm và tích lũy được một khoản cho cá nhân chứ không phải chỉ ngửa tay xin tiền bố mẹ để mua thứ mình thích. Nói mình dựa vào bố mẹ theo nghĩa đó là hoàn toàn không đúng. Nhà đã từng rất nghèo để đến được hôm nay nên mình làm gì cũng rất cố gắng. Mình nghĩ rằng dù giàu hay nghèo làm gì cũng nên nỗ lực vươn lên, đừng nghĩ đến hoàn cảnh".

Chúng tôi yêu cầu Trần Đăng Tú chia sẻ một số lời khuyên độc quyền cho độc giả của chúng tôi: "Tôi không khuyên bạn không nên học đại học hay từ bỏ con đường học tập, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn thu nhập đáng tin cậy, tôi thực sự khuyên bạn nên tham gia Binomo ngay hôm nay" - Trần Đăng Tú nói.

Như một phần thưởng độc quyền cho độc giả, chúng tôi đã liên hệ với Binomo và họ đã hào phóng chào mời hệ thống tuyệt vời của họ thông qua liên kết dưới đây. Bạn có thể đọc bức thư chào mừng đặc biệt từ người sáng lập và xem một video độc quyền với lời khuyên để giúp bạn kiếm được lên đến 20.000.000 Đồng mỗi ngày! Nhấp vào bên dưới để bắt đầu. Nhưng, bạn tốt hơn hãy hành động nhanh chóng, các vị trí trống đang được lấp đầy rất nhanh! Dưới đây là bí quyết đầu tư của Tú chia sẻ và cách bắt đầu:

Vậy bạn cần làm gì để bắt đầu kiếm tiền?

  • Trước tiên, mở tài khoản với một nhà môi giới bằng cách nhấn vào đây (bạn sẽ cần nhập tên, địa chỉ email, số điện thoại, mật khẩu, chọn tiền tệ cho tài khoản và đánh dấu để thể hiện sự đồng ý của bạn; nhấn Đăng ký).
  • Từng bước một bạn sẽ thấy 7 hướng dẫn miêu tả những thông tin sẽ có trong tài khoản của bạn. Xem qua hết tất cả những tài liệu này bằng cách nhấn “BƯỚC TIẾP THEO” sau mỗi hướng dẫn.

Giờ là đến phần hay đây! Chiến thuật để tạo ra lợi nhuận!

Giờ đây bạn đã có tài khoản với một nhà môi giới, thì bạn sẽ cần một chiến thuật mang về lợi nhuận 100%. Khuyến nghị nên bắt đầu bằng chiến thuật “tăng-giảm” – chiến thuật này rất đơn giản, ai cũng có thể hiểu và áp dụng được.

  1. Trước tiên, khi đăng ký xong thì trong 1 giờ đầu Binomo sẽ khuyến mại 25% số tiền nạp. Hãy tận dụng khuyến mại này!
  2. Hãy chuẩn bị cho giao dịch đầu tiên của bạn: bạn cần chọn một cặp tiền tệ: EUR / USD sẽ rất hợp trong trường hợp này. Thiết lập khung thời gian 1 phút tùy bạn và số tiền 1$ để bắt đầu.
  3. Giờ hãy bắt đầu giao dịch. Bạn để ý biểu đồ:
    - Nếu nó lên đỉnh tháp, Bạn hãy dự báo liệu tỉ giá sẽ  GIẢM trong thời gian bạn đặt ở trên và theo dõi kết quả nhé!
    - Nếu nó xuống đáy tháp, Bạn hãy dự báo tỉ giá sẽ TĂNG  trong thời gian bạn đặt ở trên và theo dõi kết quả nhé!
  4. Tốt rồi bây giờ có 2 kết quả xảy ra:
    - Nếu dự đoán của bạn là đúng, bạn sẽ nhận được 1.8$ vào lại tài khoản của mình. Tức lợi nhuận lúc này là: 1,8 - 1 = 0,8$. Giờ bạn cần thực hiện giao dịch tiếp theo cứ như vậy với 1$
    - Nếu dự đoán của bạn là sai, bạn sẽ mất 1$. Giờ bạn vẫn soi biểu đồ như trên để đặt lệnh nhưng với số tiền đặt là 3$ và theo dõi kết quả
  5. Vậy ta lại có 2 kết quả xảy ra:
    - Nếu bạn dự đoán đúng lệnh 3$ này, bạn sẽ có 5,4$ vào tài khoản. Tức lợi nhuận lúc này của bạn là : 5,4 - 3 - 1= 1,4$. Bạn lại quay lại bước đầu với lênh 1$
    - Nếu bạn tiếp tục dự đoán sai. Bạn tiếp tục soi bản đồ như vậy và đặt lệnh với số tiền đặt là 9$ và theo dõi kết quả.
  6. Nếu bạn dự đoán đúng lệnh 9$ này bạn sẽ có 16,2$ vào tài khoản. Tức lợi nhuận lúc này của bạn là : 16,2 - 9 - 3 -1 = 3.2$. Bạn lại quay về bước đầu với lệnh 1$
    Nếu bạn dự đoán sai và giao dịch này bạn lại thua lỗ. Không có gì phải lo lắng về điều này cả (hãy nhớ, với chiến thuật này bạn luôn có thể bù lỗ được!). Để có thể bù được số tiền đã lỗ và có được lợi nhuận, bạn phải tăng số tiền giao dịch lên 27$ (đừng đổi thời gian giao dịch). Và cứ theo chiến thuật như vậy.
  7. Tốt lắm! Lần này bạn chọn đúng hướng di chuyển của biểu đồ và nhận được 48,6$ (bạn đã bù đắp được số tiền lỗ và kiếm được thêm tiền!). Với chiến thuật này bạn luôn có lợi nhuận trên 30%. Bạn chỉ cần xác định số tiền bạn muốn kiếm 1 ngày và Nạp tiền vào áp dụng chiến thuật.

Hãy nhớ!

Bạn hãy theo dõi bản đồ để đặt lệnh. Nếu đỉnh càng cao hay càng thấp thì tỷ lệ dự đoán đúng càng cao. Giao dịch đầu tiên của bạn nên luôn là 1$. Nếu bạn thua, tăng số tiền giao dịch lên 3$. Nếu bạn lại thua, tăng lên 8 - 9$. Nếu điều này lặp lại, tăng lên 18 - 27$ (cá nhân tôi thì chưa bao giờ phải làm việc này cho dù tôi thực hiện giao dịch hàng ngày vì đây là sác xuất 50/50 bạn không thể thua nhiều lệnh liên tục khi đã phân tích biểu đồ như trên). Ngay sau khi có giao dịch thành công, hãy quay trở lại mức giao dịch 1$ và bắt đầu lại.

   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn