Ngày 29-03-2024 15:10:51
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6651890
Số người online: 12
 
 
 
 
THÔNG BÁO CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG
 
Về việc chỉ đạo học sinh Quang Trung tự học ở nhà trong thời gian 2 tuần nghỉ học để phòng, chống dịch nCoV

THÔNG BÁO CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG

Về việc chỉ đạo học sinh Quang Trung tự học ở nhà trong thời gian

2 tuần nghỉ học để phòng, chống dịch viêm phổi do virus corona.

 

Để phòng chống viêm phổi do virus corona, theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và của Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng, học sinh được nghỉ học 1 tuần và sau đó nghỉ thêm 1 tuần nữa đến hết ngày 16/2/2020 để chống dịch viêm phổi do virus nCoV. Cũng theo chỉ đạo của Bộ và Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng là trong thời gian nghỉ học ở nhà, ngoài việc phải tuân thủ việc phòng chống dịch viêm phổi do virus corona, học sinh phải dành thời gian tự học tiếp chương trình trên SGK, trên mạng.

Riêng với trường THPT Quang Trung, từ đầu năm trường đã phát cho tất cả học sinh Bộ đĩa DVD về Bài  giảng điện tử e-Learning, qua đó học sinh đã được thầy cô dùng để dạy trên lớp bằng máy vi tính, tivi màn ảnh rộng, loa,…Cho nên trong đợt nghỉ học này, hiệu trưởng đề nghị các học sinh dành thời gian để tự học ít nhất 1 tuần mới, các môn cơ bản Toán Văn Anh 5 tiết một tuần, còn các môn khác từ 1 đến 3 tiết 1 tuần. Các em tự ghi chép tóm tắt phần lý thuyết vào vở, làm các bài tập tự luận mà thầy cô đã dạy rất rõ trên đĩa các đĩa DVD,  còn phần trắc nghiệm các em tự học thêm trên đĩa CD mà nhà trường đã phát.

So với các trường khác, các em có được ưu tiên về tài liệu trên hai bộ đĩa DVD cho 11 môn học và đĩa CD về trắc nghiệm. Sau ngày 17/2/2020, trường đẫ chỉ đạo các thầy cô 1 tuần học mới đó sẽ dò bài và kiểm tra  bằng đĩa dò bài, kiểm tra 15 phút và kể cả kiểm tra 1 tiết nếu có trong phân phối chương trình. Bài kiểm tra sẽ được chấm và lấy điểm. Sau đó trường sẽ tổ chức cho các em học bù vào buổi chiều cho kịp chương trình.

Riêng các học sinh lớp 12 cần phải nỗ lực tự học nhiều hơn để có kết quả tốt trương kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 và tuyển sinh vào Đại học.

Ngoài ra, các em có thể học trực tuyến trên mạng ViettelStudy.vn hay trên vnEdu.

Trường cũng đã gửi tin nhắn SMS đến từng học sinh.

   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn