Ngày 19-04-2024 05:59:29
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6683918
Số người online: 10
 
 
 
 
Trường THPT Quang Trung được mở thêm 2 cấp học Tiểu học và THCS
 
Ngày 27 tháng 5 năm 2017, UBND thành phố Đà Nẵng đã cấp Giấy phép số 2803/QĐ-UBND để trường THPT Quang Trung được mở rộng dạy thêm hai cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Từ đó trường Tiểu học, THCS và THPT Quang Trung sẽ được hân hạnh đón tiếp các phụ huynh muốn gửi con em vào học tại một ngôi trường xinh đẹp được học bằng CNTT ở trung tâm một thành phố đáng sống nầy!

TRƯỜNG QUANG TRUNG KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI :

LÀ TRƯỜNG HỌC ĐIỆN TỬ ĐẦU TIÊN TẠI  TP ĐÀ NẴNG ĐƯỢC UBND THÀNH PHỐ CHO PHÉP MỞ RỘNG THÊM 2 CẤP TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ!

·       Trường được thành lập từ ngày 6 tháng 4 năm 1998 theo Quyết định số 3111/1998-QĐ-UBND của UBND thành phố Đà Nẵng với tên là  trường Trung học phổ thông tư thục Quang Trung. Trong 19 năm qua trường đã đào tạo trên 10.000 học sinh tốt nghiệp THPT, vào Cao đẳng Đại học và ra trường với nhiều thành đạt.

·       Trong hơn 10 năm qua, nếu hầu hết các trường trong thành phố học sinh được học bằng CNTT trên lớp với số lần chỉ đếm trên đầu ngón tay thì học sinh Quang Trung do nhà trường trang bị máy vi tính, máy chiếu, ti vi màn ảnh rộng, nên học sinh Quang Trung được học hầu như các tiết học trên lớp bằng CNTT với bài giảng điện tử e- Learning.

·       Thầy Cô giáo Quang Trung rất thành thạo kỹ năng dạy học bằng CNTT không chỉ bằng powerpoint như các trường khác mà còn dạy được cả bằng e-Learning có cả lời bài giảng mà giáo viên đã kỳ công soạn trong những đêm dài yên tỉnh ở nhà để mong muốn hiện đại hóa nền giáo dục Việt Nam.

·       Thầy Hiệu trưởng ngày đêm đem hết sức mình ra để số hóa toàn bộ 33 quyển sách giáo khoa hiện hành cho cả 3 khối lớp 10, 11, 12 nên đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận viết thư khen ngợi, khẳng định THPT Quang Trung là trường đầu tiên trong cả nước đã số hóa được 33 bộ sách giao khoa hiện hành thành một bộ sách điện tử với 12 đĩa DVD cho cả 3 khối lớp.

·       Đặc biệt hơn, kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 khi Bộ GD&ĐT có chủ trương thi trắc nghiệm 8 trong 9 môn, thì thầy Hiệu trưởng cũng đã ngày đêm biên soạn sưu tầm trên 4.500 câu hỏi trắc nghiệm trong Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm có một số lượng sách kỷ lục với 38 quyển sách trắc nghiệm, đã in ra cho học sinh học, đã thu vào một đĩa CD để học sinh tự học và tự ôn thi trên máy vi tính ở nhà.

·       Ngoài ra trường Quang Trung không ngừng rèn luyện đạo đức cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống với phương châm: “Học sinh Quang Trung học làm người trước khi hoc chữ!”

·       Trên cơ sở đó, ngày 27 tháng 5 năm 2017, UBND thành phố Đà Nẵng đã cấp giấp phép số 2803/QĐ-UBND để trường THPT Quang Trung được mở rộng dạy thêm hai cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Từ đó trường Tiểu học, THCS và THPT Quang Trung sẽ được hân hạnh đón tiếp các phụ huynh muốn gửi con em vào học tại một ngôi trường xinh đẹp được học bằng CNTT ở trung tâm một thành phố đáng sống nầy!

   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn