Ngày 17-05-2024 17:12:46
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6697039
Số người online: 9
 
 
 
 
Website hay để luyện tiếng Anh
 

Website hay để luyện tiếng Anh
 

Nếu bạn là người có ý thức trong việc tự học và muốn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình thì trang web http://www.esl-lab.com/ sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.
Trang web này được thiết kế bởi tiến sĩ Randall Davis - hiện đang công tác giảng dạy và huấn luyện giáo viên ngoại ngữ tại Mỹ. Đây cũng là website mà rất nhiều giáo viên tại các trung tâm Anh ngữ ở TPHCM sử dụng cho việc giảng dạy cũng như giới thiệu cho học viên tìm đến để cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh.

Thông thường ở các website đào tạo tiếng Anh trực tuyến nói riêng và các ngôn ngữ khác nói chung, để sử dụng được thì bắt buộc người tham gia phải đăng ký thành viên, mua và lắp đặt các phần mềm chuyên dụng chỉ có ở website đó, thanh toán các khóa học trực tuyến v.v…Nhưng đối với http://www.esl-lab.com/ thì hoàn toàn không cần đến các thủ tục phức tạp và tốn kém này. Nó hoàn toàn miễn phí, bởi vậy được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng.



Giao diện của http://www.esl-lab.com/ rất đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần máy vi tính của bạn có kết nối Internet và phần mềm như Window Media Player hay Flash Player để chạy các file media thông dụng. Cấu trúc bài học được bố trí rất logic, có nhiều chủ đề phù hợp với đời sống hàng ngày như: Education (giáo dục), Work (việc làm), Entertainment (giải trí), Sport (thể thao), Health (sức khỏe)…và có nhiều cấp độ khác nhau cho bạn lựa chọn như: Easy (dễ), Medium (trung bình), Difficult (khó).



Ở từng chủ đề, cấu trúc thường được bố trí thành 3 phần:

Phần I - phần chuẩn bị trước khi nghe: người học phải tìm hiểu thông tin xoay quanh chủ đề cũng như đưa ra dự đoán về chi tiết của chủ đề sẽ được nghe. Đồng thời tại đây còn đưa ra những lời khuyên giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thực hiện phần nghe được tốt.

Phần II - phần nghe và làm bài tập: bạn sẽ nghe đoạn hội thoại hoặc những tình huống, thông tin liên quan đến chủ đề và hoàn thành những câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm. Sau đó bạn có thể tự đánh giá bài tập nghe của mình ở cuối phần này bằng việc chấm điểm, so lại đáp án và xem giải thích để lựa chọn đáp án đúng.

Phần III- phần bài tập sau khi nghe: bạn sẽ tiếp tục hoàn thành bài tập nghe duới dạng điền những từ thiếu vào chổ trống, một dạng bài rất phổ biến trong các lớp học tiếng Anh. Ngoài ra ở phần này còn có phần Key Vocabulary (từ vựng chính) để bạn có thể ôn lại hoặc bổ sung thêm vào vốn từ của mình.

Trang web này còn có điểm đặc biệt đó là mục giải thích Idioms (những thành ngữ) giúp bạn hiểu rõ nghĩa và cách vận dụng chúng trong thực tế hằng ngày của người bản xứ. Tại đây bạn cũng có thể kết nối đến những trang web cũng do Randall thiết kế như: Tips For Students (những lời khuyên cho sinh viên, học sinh đi du học), Train Your Accent (luyện giọng), EZSlang (tìm hiểu về cách nói chuyện trong đời sống hằng ngày)…



http://www.esl-lab.com/ không những phù hợp cho cá nhân tự học mà nó còn phát huy tác dụng đối với những bạn muốn học nhóm. Chúc bạn thành công với việc cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh khi tham gia tại trang web này.

school@net (Theo http://muctim.com.vn)


   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn