Ngày 27-04-2024 07:11:44
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6688108
Số người online: 27
 
 
 
 
CÁC KHO BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ PHỤC VỤ ÔN TẬP CHO HỌC SINH TRONG CÁC THÁNG NGHỈ HỌC Ở NHÀ.
 
Sử dụng dạy và học trong thời gian nghỉ học phòng chống dịch Covid-19. Riêng giáo viên và học sinh Quang Trungsử dụng hai kho bài giảng trên vnEdu để dạy trực tuyên cho học sinh lớp mình.
1. Ứng dụng vnEduTeacher và vnEduConnect: Ứng dụng dùng cho điện thoại hổ trợ giáo viên ra bài tập  file ảnh  cho học sinh hoăc ra bài tập file  word, nhận bài tập và chấm bài tập cho học sinh qua mạng internet.
       Trường THPT Quang Trung đang sử dụng vnEdu nên các thầy cô giáo các ứng dụng trên để ra bài tập và chấm bài tập của học sinh lớp mình phụ trách, nộp kết quả cho BGH kiểm tra.

     2. Vừa qua, trường đã tập huấn cho giáo viên hệ thống VNPT e-Learning, hệ thống cho phép quản lý học và thi trực tuyến mạng tên riêng cho từng trường, tích hợp trình duyệt web và điện thoại thông minh, cho phép kiểm soát tiến trình học sinh của từng lớp/khối.

       BGH trường THPT Quang Trung đề nghị các giáo viên sử dụng hai kho bài giảng điện tử trên kết hợp với các bài giảng e-Learning trên đĩa DVD và các bài tập trắc nghiệm trên đĩa CD để dạy và ra bài tập, chấm lấy điểm báo cáo BGH trong tháng 3 và 4 /2020 này.

       Riêng học sinh lớp 12, cần thường xuyên học trên TV đài DanangTV1 và TV2 và giáo viên 12 căn cứ vào đây để ra bài kiểm tra cho học sinh 12

   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn