Ngày 19-04-2024 23:49:48
 


Mọi chi tiết xin liên hệ với trường chúng tôi theo mẫu dưới :
Họ tên
Nội dung
 

Lượt truy cập : 6684299
Số người online: 10
 
 
 
 
TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG LÀM LÊ CHÀO MỪNG 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
 
Nói về ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam, Công trình Chuyển đỏi số của trường THPT Quang Trung trong hơn 10 năm qua. Phát Bằng khen và thưởng.

       Đúng 8h sáng ngày thứ năm 18/11/2021, trường THPT Quang Trung long trọng tổ chức chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Đến dự, có các vị khách của Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng, quận Thanh Khê, phường Vĩnh Trung và Ban đại diện Phụ huynh trường.
    Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đêu đến dự đông đủ.
 
     Cô Lê Thị Mỹ Nguyên, Phó Hiệu trưởng kiêm Chủ tich Công đoàn đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ôn lại lịch sử ngày trọng đại này, chào mừng các thành tich mà Thầy Cô giáo vì thương yêu học sinh như chính con em mình mà đem hết sức lực và nhiệt tình ra giảng dạy học sinh bằng công nghệ giáo dục mới nhất để các em học sinh được thụ hương một nền giáo dục tiên tiến nhất, phục vụ chủ trương "ĐỔI MỚI CĂN BẢN VÀ TOÀN DIÊN" theo Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị.

       Cô Ngyên cũng nêu lên các thành quả như được Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng Lê Thị Bích Thuận công nhận Hội đồng Sư phạm trường THPT Quang Trung là đơn vi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021. Ngoài ra, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nằng Lê Trung Chinh đã tặng  BẰNG KHEN cho trường THPT Quang Trung, đó là  là trường xuất sắc nhất trong các trường ngoài công lập ở thành phố Đà Nẵng, Về phía cá nhân, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng tặng BẰNG KHEN cho Thầy Hiệu trưởng Phạm Sỹ Liêm và cho cô Lê Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng chuyên môn kiêm giáo viên Toán.

       Đặc biệt nhất là Thủ tướng chính phủ cũng tặng BẰNG KHEN cho trường THPT Quang Trung, Về cá nhân, Thủ tướng tặng BẰNG KHEN cho cô giáo Lê Thị Mỹ Nguyên.

      Sau đó thầy Hiệu trưởng Phạm Sỹ Liêm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, chào mừng Hội đồng sư phạm đã nổ lực giảng dạy học sinh được cấp trên công nhân qua các Bằng khen sắp được phát trong buổi lễ này.

       Sở dĩ trường Quang Trung có được các thành quả này là do trường Quang Trung đẫ thấy trước tầm quan trọng về mô hình CHUYỂN ĐỔI SỐ từ hơn 10 năm học này, Hiệu trưởng với sự đam mê công tác Chuyển đổi số trong giảng dạy, đã ngày đêm chuyển đổi việc dạy học của giáo viên trên lớp từ bằng VIÊN PHẤN VÀ BẢNG ĐEN như đa số các trường đang dạy hiện nay thành việc giảng dạy trên lớp bằng CNTT, với sự trang bị các thiết bị dạy học như máy vi tình, máy chiếu hay ti vi trên 100% các lớp học, để thầy giáo dạy học bằng CNTT, đầu tiên bằng giáo án Word rồi sang giáo án bằng Powerpoint. Với công trình vĩ đại nhất trên cả nước là trường Quang Trung đã phiên dịch toàn bộ 33 bộ SGK giấy hiện hành thành 33 bộ SGK điện tử -có một không hai - trên cả nước bằng bài giảng điện tử e-Learning.

     Với giáo viên, bộ SGK điện tử này còn được gọi là Bộ Giáo án điện tử e-Learning, vì mỗi tiết dạy đều được trình bày theo 5 bước một cách sư phạm. Hiệu trưởng đã nhiều lần hướng dẫn giáo viên soạn Giáo án điện tử và hướng dẫn dạy trên lớp bằng CNTT và đặc biệt nhất là  năm học 2021-2022, toàn bộ học sinh được trang bi các USB về SGK điện tử để học sinh TỰ HỌC TRƯỚC ở nhà mà không cần đi học thêm tốn tiền cha mẹ, gây bức xúc xã hội. bởi lẽ mỗi tiết học đều có chữ màu, hình ảnh, video, và đặc biệt có lời giảng bài của giáo viên y hệt như được học trên lớp vậy.

       Cuối cùng là Lễ phát Bằng khen của Sở GD&ĐT cho Hội đồng sư pham, cho các cá nhân của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng tặng; phát thưởng cho giáo viên do trường Quang Trung tặng về hiện vật và tiền thưởng.

                                          BAN BIÊN TẬP

   :: Các tin khác

 
Điện thoại : 0511.3691445 - 0511.3656697 * Email: quangtrung.thpt@yahoo.com
* - Website: thptquangtrung.vn * Website : thpt-quangtrung-danang.edu.vn